Monday 7 June 2021

സാക്ഷി

 # സാക്ഷി

സാക്ഷിയാകുന്നു ഞാൻ
ഈ ജീവിതയാത്രയിൽ.
സാക്ഷിയാകുന്നു ഞാൻ
നന്മതിന്മകൾ കോലം
തുളുന്ന തെരുവുകളിൽ
അകലത്തുമാറി നിന്നുഞാൻ
ആഘോഷങ്ങൾ കാണുന്നു ഞാൻ
സാക്ഷിയാകുന്നു ഞാൻ
അമ്പല൦ പള്ളിയും
നിശ്ചലമാകുന്ന
കാഴ്ചകാണുന്നു ഞാൻ
തമ്മിൽത്തല്ലി ചത്തവർ
പമ്പരവിഡ്‌ഢികൾ
മനസാക്ഷി തൻകോടതിയിൽ
വിസ്തരിച്ചു പറഞ്ഞു ഞാൻ .
സാക്ഷിയാകുന്നു ഞാൻ
എല്ലാംവെട്ടിപിടിച്ചെന്നു
കരുതിയ മനുഷ്യരുടെ
വീഴ്ചകാണുന്നു ഞാൻ
തകർന്നകന്നു നിൽപ്പൂ
യാത്രയിൽ ഓരോ അണുവിനെ
ഭയമോടെ നോക്കുന്നു ഞാൻ
കാലാകാല൦ പലതുപൊഴിയുന്നു
പലതുതെളിയുന്നു ആ
പുഞ്ചിരിച്ചു വിടരുന്ന
പൂക്കളെ എന്നും കാണുന്നുഞാൻ
സ്വതന്ത്രമായി പാടിപ്പറക്കുന്ന
കിളികളെ കാണുന്നുഞാൻ
ഒരു സാക്ഷിയാണ് ഞാൻ
Vinod kumar V

No comments:

Post a Comment

മാമ്പൂവ്

    മാമ്പൂവ് മാമ്പൂവ്  മണക്കുന്ന മകര മാസം  മനസോടിച്ചെല്ലുന്നു മാഞ്ചോട്ടിൽ  മാനത്തുനോക്കി ഇളം കാറ്റിൽ  ആടുന്നു മാകന്ദ പൂമകുടം. പൊൻവെയിലിലോ കണ...