Tuesday 19 May 2020

തൻകുഞ്ഞ് പൊൻകുഞ്ഞ്

തൻകുഞ്ഞ് പൊൻകുഞ്ഞ്
മൈലുകൾ അകലെയാണ് ഞാൻ
ഓരോ പ്രവാസിയെപോലെ
എൻറെ മനസ്സും നാട്ടിലും വീട്ടിലും ചെല്ലുകയാണ്
അങ്ങനെ ഇന്നലെഞാൻ  വീട്ടില് വിളിച്ചപ്പോൾ …..
കുശലങ്ങളൊക്കെ പറഞ്ഞു,മോന്നെ നീയുമൊരു പടം വരക്കു
അച്ഛനു അയച്ചുതരുവാൻ പറഞ്ഞു.

... ആണ് എൻറെ പൊന്നുണ്ണി , ഈ ലോക്കഡൗണിൽ കൊച്ചു ടി വി
അവൻറെ
അന്ന് വൈകുന്നേരംതന്നെ അവൻ
വരച്ചു ആ  ചിത്രം വാട്ട്സ് ആപ്പിൽ അയച്ചുതന്നു.
ആനന്ദാശ്രുവിൽ അവനോടു പറഞ്ഞു …..
"പൊന്നെ ഇതു തങ്കലിപികളാണ് "
എന്തൊരു മനോഹരമായ വാക്ക്
മാന്ത്രികശക്തിയുള്ള വാക്കുകൾ
എനിക്ക് ചുറ്റും പ്രതിധ്വനിക്കുന്നു.

ഉള്ളിലൊരുതാളം ഉണ്ടാക്കിയ വാക്കുകൾ
ആകാംക്ഷയോടെ എന്റെ കണ്ണുകൾ
തിരയുന്നു നീ ഉണ്ടാക്കിയപൂക്കളുടെഡിസൈനുകൾ
അത് എന്റെ ഹൃദയത്തെ സ്പർശിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു
വാക്കുകൾ കൊഞ്ചിക്കുഴയുന്നപോലെ ,ലോകംമ്
ആയിളം   മനസ്സിൽ നീ " സൃഷ്ടിച്ചതു  എന്റെ ലോകം”
പൊന്നേ ...ഓരോ ക  ആവശ്യപ്പെട്ടു
കടലാസ് തുണ്ടിലെ ചിത്രം ഞാൻ  ചുംബിച്ചു തന്നെ
തിളങ്ങുന്നപോലെ, ഓരോ  അക്ഷരങ്ങളും  സ്റ്റാൻഡേർഡിലാണ്
7 നിറങ്ങളിൽ നിറഞ്ഞതുപോലെ…
   നീ വരച്ച് എഴുതിയത്
...........................................................സ്നേഹിക്കുക ”യിലൂടെ  ഇനിയും
ജീവിതത്തിലുടനീളം മായ്‌ക്കരുതെ
മകനെ ആ ചിത്രം
ആത്മത്യാഗം ചെയുന്ന ഒരു പ്രവാസിയാകുന്ന
 അച്ഛന്നു  പകരുന്നു സ്വപ്നവർണ്ണങ്ങൾ. 

No comments:

Post a Comment

മാമ്പൂവ്

    മാമ്പൂവ് മാമ്പൂവ്  മണക്കുന്ന മകര മാസം  മനസോടിച്ചെല്ലുന്നു മാഞ്ചോട്ടിൽ  മാനത്തുനോക്കി ഇളം കാറ്റിൽ  ആടുന്നു മാകന്ദ പൂമകുടം. പൊൻവെയിലിലോ കണ...